จัด 10 อันดับเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยี่ห้อไหนดี

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยหรือรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังถูกคิดค้นเพื่อสร้างความหลากหลายให้กับผู้สูบ ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยี่ห้อไหนดี หรือ ควรจะเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่มีหลายแบบหลายยี่ห้อ เล่นเอาสิงห์นักสูบทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า ตัดสินใจซื้อไม่ถูกกันเลยทีเดียว 

ถ้าหากคุณกำลังสับสนว่าควรจะซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยี่ห้อไหนดี เราก็จะมาแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส เพื่อเป็นการแถลงไขชี้แจงให้สิงห์นักสูบทั้งหลายได้รู้จักน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าดียิ่งขึ้น พร้อมตัวน้ำยายอดฮิต ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด เรามาดูกัน

สารบัญบทความ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คืออะไร? มีแบบไหนบ้าง

สำหรับใครที่ยังไม่เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้า เราขออธิบายเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเสียก่อน ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเปรียบเสมือนหัวใจหลักของบุหรี่ไฟฟ้า เพราะเป็นของเหลวที่ถูกคิดค้นผลิตออกมาเพื่อใช้เป็นไส้ของบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าภายในของตัวพอตจะเกิดการเผาไหม้น้ำยาทำให้เกิดกลิ่นควันบุหรี่ไฟฟ้าตามมา น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า (E-liquid) แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ได้แก่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส และ น้ำยา Saltnic โดยบทความนี้จะมาเจาะลึกเกี่ยวกับการเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยี่ห้อไหนดี จึงจะขอข้ามน้ำยาแบบsaltnicไปเสียก่อน เพื่อให้ทุกคนได้โฟกัสน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสที่มีรสและกลิ่นมากมายให้เลือกหลายแบบ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase คืออะไร ? มีข้อดีข้อเสียอย่างไร?

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าดั้งเดิมที่ใช้นิโคตินบริสุทธิ์มาใช้เป็นส่วนผสมในกระบวนการผลิตน้ำยา จึงเรียกน้ำยาแบบนี้ว่าฟรีเบส ซึ่งน้ำยาประเภทนี้มีให้เลือกหลากหลายแถมยังมีปริมาณควันที่ค่อนข้างเยอะ การสูบจึงได้ฟีลลิ่งในการสูบที่ดีกว่า แต่มีข้อเสียคืออาจทำให้เกิดอาการแสบคอและสำลักควันเมื่อปริมาณนิโคตินมีเยอะเกินไป

อย่างที่ได้กล่าวว่าผลิตภัณฑ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสมีการคิดค้นออกมาหลายแบบทั้งปรับแต่งกลิ่นและรสให้แปลกใหม่อยู่เสมอ ถ้าหากคุณเป็นมือใหม่ที่ไม่เคยซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเลย หรือ ต้องการลองน้ำยาตัวใหม่ก็คงเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อตัวไหนดี การเลือกซื้อน้ำยาคงกลายเป็นอะไรที่ตัดสินใจยาก จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่างในหัวข้อต่อไปเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม

จัด 10 อันดับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสมีให้เลือกหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความชอบ

สำหรับใครหลายคนการเลือกซื้อสินค้ายังคิดแล้วคิดอีกว่า ของที่ซื้อมาจะดีจริงหรือเปล่า กลัวซื้อมาแล้วว่าไม่ถูกใจตัวเองอีก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสก็เช่นกัน เราเชื่อว่าหลายคนต้องการเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดีพร้อมกลิ่นและรสที่ถูกใจ เราจึงขอทำหน้าที่เป็นไกด์ให้กับทุกคนในการแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส

ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่าสำหรับ 10 อันดับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส มาดูกันว่าแต่ละผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นอย่างไร มีกลิ่นรสชาติที่แปลกใหม่หรือเปล่า ข้อมูลตรงนี้อาจช่วยให้คุณได้เจอน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสที่ถูกอกถูกใจสิงห์นักสูบแบบคุณ

1. Play More Cooling Freebase 60ml – Lemon

สำหรับใครที่ชอบกลิ่นที่ให้ความรู้สึกเปรี้ยวซ่าสดชื่นจากผลไม้ ไม่ควรพลาดที่จะลอง Play More Cooling น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสที่มีการปรับแต่งกลิ่นมาจากลูกอมผลไม้ Play ที่มีขายตามร้านขายของชำ ให้ความรู้สึกเหมือนการอมลูกอมไปพร้อมกับสูบพอต เป็นน้ำยาคุณภาพดีและยังมีกลิ่นอื่นๆ ให้เลือกอีก

2.  Super Cool Freebase 60ml – Orange Lemonade

ใครชอบอะไรเย็นๆ ต้องจัดตัวนี้แล้วละ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสของ Super Cool ที่ให้ความเย็นชื่นใจผสมกับรสชาติของผลไม้ เป็นน้ำยาฟรีเบสที่มีปริมาณนิโคตินถึง 6 mg สูบแล้วทั้งหวานทั้งหอมพร้อมนิโคตินเต็มสูบ รับรองว่าสูบแล้วเพลินแน่นอน

3.  Milo Ice Cream Freebase 100ml

สาวกไมโลต้องลองน้ำยาฟรีเบสตัวนี้เลย เป็นน้ำยากลิ่นไอศกรีมไมโลที่มาพร้อมกับนิโคติน 6 mg ปกติแล้วเรามักเคยชินกับกลิ่นผลไม้หรือช็อตโกแลตที่ถูกนำเอามาทำเป็นน้ำยาฟรีเบส แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นกลิ่นไอศกรีมไมโลที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

4. Toasty Freebase 60ml nic3

หลังจากอ่านชื่อแล้วหลายคนคงร้อง ห๊ะ !? น้ำยาฟรีเบสขนมปังปิ้งมันต้องเป็นกลิ่นแบบไหนกันนะ ด้วยความที่มันแปลกใหม่ทำให้ยากเกินกว่าจะจินตนาการได้ แต่ตัวนี้ปริมาณนิโคตินเพียง 3 mg อาจจะเหมาะสำหรับที่ใครชอบความแปลกใหม่หรือชอบทานขนมปังปิ้งกรอบๆ ก็อาจจะถูกใจกลิ่นนี้ไปเลย

5. Binjai Plus Freebase – Pineapple

ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นผลไม้พร้อมควันเยอะ น้ำยาฟรีเบสBinjai เอง ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลย ด้วยปริมาณนิโคติน 6mg และส่วนผสม PG/VG อยู่ที่ 40%/60% ทำให้ตัวนี้สูบแล้วได้ควันเยอะเป็นพิเศษ แถมยังมีกลิ่นให้เลือกหลายแบบไม่ใช่แค่ผลไม้เท่านั้น

6. Jam Monster Freebase – Grape Nic3

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสนำเข้าจากอเมริกายี่ห้อ Jam Monster เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านกลิ่นหอมองุ่นมากๆ แต่ราคาของตัวนี้จะค่อนข้างแพงเลย ด้วยการจัดส่งและสินค้าที่มีคุณภาพทำให้น้ำยาฟรีเบสตัวนี้กลายเป็นอีกตัวที่น่าสนใจเอามากๆ

7. Hoogarden Freebase – Rose

Hoogarden คงเป็นชื่อที่คุ้นเคยในผลิตภัณฑ์เบียร์ ซึ่งในความจริงแล้ว Hoogarden เป็นหมู่บ้านที่ขึ้นชื่อด้านการทำเบียร์ขาว น้ำยาฟรีเบสยี่ห้อนี้จึงเป็นกลิ่นเบียร์ Hoogarden นั่นเอง ซึ่งก็นับว่าเป็นกลิ่นที่หอมหวนชวนให้หลงใหลมึนเมา ดูมีสไตล์

8. Jam Toast Freebase 100ml

ถ้าเกิดใครยังไม่ลืมขนมปังปิ้ง เราก็นำเอาน้ำยาฟรีเบสกลิ่นขนมปังทาแยมมาเสิร์ฟให้กับทุกคนแล้ว เป็นอีกกลิ่นหนึ่งที่น่าลองมากๆ เพราะมีแยมให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Starwberry, Blueberry และ Blackberry พร้อมสามารถเลือกปริมาณนิโคตินได้สูงสุดถึง 12 mg ถ้าเกิดใครชอบน้ำยาฟรีเบสที่เลือกกลิ่นเลือกปริมาณนิโคตินได้เยอะ ไม่ควรพลาดกลิ่นขนมปังทาแยมเป็นอย่างยิ่ง

9. Tiktok E-Liquid Freebase – Soju Yakult By Alchemistz

ผลิตภัณฑ์น้ำยาฟรีเบส Tiktok ที่มาพร้อมกับกลิ่นโซจู ยาคูลท์ ที่เรียกได้ว่าทำมาเพื่อสนองคนที่ชอบยาคูลท์โดยเฉพาะเลย ซึ่งตามความจริงแล้วน้ำยาฟรีเบสยี่ห้อนี้เน้นทำกลิ่นอ้างอิงจากโซจูกลิ่นต่างๆ เวลาสูบให้ความรู้สึกเหมือนยกขวดโซจูขึ้นกระดกชื่นใจที่เกาหลีเลยทีเดียว

10. Punthai พันธุ์ไทย Freebase – Mango พิกุลทอง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยี่ห้อไหนดีคงต้องขอปิดตัวด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์จากไทย หรือก็คือน้ำยาฟรีเบส พันธุ์ไทย ที่มีปริมาณบรรจุน้ำยา 100 ml และปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 6 mg. น้ำยาตัวนี้นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของกลิ่นแล้ว ยังมีดีไซน์ที่แปลกแนวด้วยชื่อกลิ่นแบบไทยๆ ถ้าชอบผลิตภัณฑ์จากไทยก็ควรจะลองสูบตัวนี้

สรุป

ผู้คนต่างเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมน้ำยาฟรีเบสแบบที่ตนชอบ

หลังจากได้เห็น 10 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสที่เราเอามาแนะนำแล้ว หลายคนคงประหลาดใจกับบางรสชาติเป็นแน่แท้ แต่การเลือกน้ำยาฟรีเบสจริงๆ ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบของแต่ละบุคคลเลย ถ้าชอบกลิ่นแบบไหนก็สามารถหากลิ่นแบบนั้นมาสูบได้ เพราะนอกจาก 10 ตัวอย่างที่เราแนะนำแล้วยังมีน้ำยาตัวอื่นให้เลือกอีกเยอะ คำตอบของคำถามที่ว่าเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยี่ห้อไหนดีขึ้นอยู่กับตัวคุณแล้ว สูบและดื่มด่ำกับกลิ่นที่ชอบ ตามสไตล์ของคุณ